bakit ba di mo paniwalaan;
lahat ng sakit akin ng naranasan;
kulang pa ba para patunayan?
tunay at di kasinungalingan;
na kahit tayo'y magkalayo man;
at dagat pa ang ating pagitan;
walang ipinalit na sinuman;
tanging ikaw lang,sana'y paniwalaan;
hanggang saan iyong susubukan;
itong puso kong tapat sayo lang iniaalay.
kung ito man ang yong kagustuhan;
lahat ng sakit pagtitiisan;
tanging ikaw lang di maturuan;
ang puso kong ika'y kalimutan.
kahit anong gawin tanging ikaw lamang;
maghihintay ako..mahal kang lubusan.
tunay na pagmamahal handang magtiis...
ngunit hindi kaya ito'y mali na at labis?
maghintay ng kahit gaano katagal....
gayong baka ang yong hinihintay may iba ng mahal?
bat hindi na lang sabihin at ng makalaya naman...
nang hindi nahihirapan at patuloy na nasasaktan!!!

PARA SA LALAKING LABIS KONG MINAHAL....
KAY MR.J.N NG PANGASINAN(desperado)
HINDI MAN TAYO ANG MAGKATULUYAN..
SA BUHAY KONG ITO HINDI KA MAKAKALIMUTAN..
ALA-ALA MO'Y TATAGLAYIN HABANG NABUBUHAY...SALAMAT SA MGA ORAS NA AKO'Y IYONG MINAHAL,SA MGA PAGLUHA NA IDINULOT MO AT NAGBIGAY NG ARAL.SA ISANG KAHAPON NA NAGING ISANG BAHAGI NA NG AKING BUHAY...SALAMAT SA ALA-ALA!!♥♥♥POKNAT♥♥♥

Thursday, February 16, 2012

MINSAN MINAHAL KITA

MINSAN MINAHAL KITA
ni: Ara Castillo Moises

Noo'n naipangakong tanging ikaw lang,
Na di magbabago magpakailanman,
Ngunit pag-ibig ko'y di mo pinahalagahan,
Tiniis mga pasakit,luha ang nakamtan.

Inakalang ikaw na mkkasama habangbuhay,
Kasama sa pangarap,minahal ko ng tunay,
Ngunit kaysakit ang lahat ay naparam,
Biglang nagbago ka' sa isang iglap ay lumisan.

Di ko man nais na ikaw ay limutin,
Sa pagkahibang sau ako ay nagising,
harap-harapang pasakitan at iyong lokohin,
Pilit kang iwawaksi,masakit man sa akin.

Paalam sa iyo...aking minamahal,
Salamat sa lahat ng ating pinagsamahan,
Minsan sa puso kong ikaw ang itinanghal,
itinahanghal na dito'y hindi malilimutan.

Minsang sa buhay kong nagdulot ng katuwaan,
Labis na pagluha ang naging katapusan,
Ngunit ang lahat di ko pinagsisihan,
Na naging bahagi ka ng buhay ko kahit minsan.

Isang ala-alang di maiwasang balikan,
Naging sandigan at nagbigay ng aral,
Aral na ikinatkat sa puso at isipan,
Nagpatatag sa akin minsan kitang minahal.

♥poknat♥

No comments:

Post a Comment