bakit ba di mo paniwalaan;
lahat ng sakit akin ng naranasan;
kulang pa ba para patunayan?
tunay at di kasinungalingan;
na kahit tayo'y magkalayo man;
at dagat pa ang ating pagitan;
walang ipinalit na sinuman;
tanging ikaw lang,sana'y paniwalaan;
hanggang saan iyong susubukan;
itong puso kong tapat sayo lang iniaalay.
kung ito man ang yong kagustuhan;
lahat ng sakit pagtitiisan;
tanging ikaw lang di maturuan;
ang puso kong ika'y kalimutan.
kahit anong gawin tanging ikaw lamang;
maghihintay ako..mahal kang lubusan.
tunay na pagmamahal handang magtiis...
ngunit hindi kaya ito'y mali na at labis?
maghintay ng kahit gaano katagal....
gayong baka ang yong hinihintay may iba ng mahal?
bat hindi na lang sabihin at ng makalaya naman...
nang hindi nahihirapan at patuloy na nasasaktan!!!

PARA SA LALAKING LABIS KONG MINAHAL....
KAY MR.J.N NG PANGASINAN(desperado)
HINDI MAN TAYO ANG MAGKATULUYAN..
SA BUHAY KONG ITO HINDI KA MAKAKALIMUTAN..
ALA-ALA MO'Y TATAGLAYIN HABANG NABUBUHAY...SALAMAT SA MGA ORAS NA AKO'Y IYONG MINAHAL,SA MGA PAGLUHA NA IDINULOT MO AT NAGBIGAY NG ARAL.SA ISANG KAHAPON NA NAGING ISANG BAHAGI NA NG AKING BUHAY...SALAMAT SA ALA-ALA!!♥♥♥POKNAT♥♥♥

Sunday, January 15, 2012

pusong bato

Nakakapagod din pala ipaglaban ang isang taong walang ibang ginawa kundi ang pawalan ka.maling isipin sya,maling mag-alala sa knya,pero ang kalimutan sya...bakit mahirap?
Bakit ba kapag nagmamahal nagiging TANGA ka,bat nagagawang mali ang tama..nagiging mahina kahit dati'y malakas ka?Nagbibigay ng walang kapalit...nagmamahal kahit masakit!
Hirap nho?pero may mas sasakit pa ba...yung nagawa mong umikot ang mundo mo sa knya..pero turing lang pala nya sayo isang basura!Na kahit anong oras kayang itapon,,,dahil sa knya wala kang silbi at kwenta.
Kaya sa pagmamahal mahirap ibigay ng todo-todo,dahil sa huli ikaw ang talo....pag puso kasi umiralmagpapakatanga ito at magpapakagago....bakit ba kasi may mga puso pang ganito?Di ba nauso naman ang pusong bato...bat di mo kaya gayahin..para mabago naman.Hindi puro ikaw ang luhaan sa dulo!
Bakit di mo subukan at pag nagawa mo...sabihin mo sa akin.TAMA AKO!

AKO NGA NAKAYA KO...KAW PA!
♥poknat♥

No comments:

Post a Comment