bakit ba di mo paniwalaan;
lahat ng sakit akin ng naranasan;
kulang pa ba para patunayan?
tunay at di kasinungalingan;
na kahit tayo'y magkalayo man;
at dagat pa ang ating pagitan;
walang ipinalit na sinuman;
tanging ikaw lang,sana'y paniwalaan;
hanggang saan iyong susubukan;
itong puso kong tapat sayo lang iniaalay.
kung ito man ang yong kagustuhan;
lahat ng sakit pagtitiisan;
tanging ikaw lang di maturuan;
ang puso kong ika'y kalimutan.
kahit anong gawin tanging ikaw lamang;
maghihintay ako..mahal kang lubusan.
tunay na pagmamahal handang magtiis...
ngunit hindi kaya ito'y mali na at labis?
maghintay ng kahit gaano katagal....
gayong baka ang yong hinihintay may iba ng mahal?
bat hindi na lang sabihin at ng makalaya naman...
nang hindi nahihirapan at patuloy na nasasaktan!!!

PARA SA LALAKING LABIS KONG MINAHAL....
KAY MR.J.N NG PANGASINAN(desperado)
HINDI MAN TAYO ANG MAGKATULUYAN..
SA BUHAY KONG ITO HINDI KA MAKAKALIMUTAN..
ALA-ALA MO'Y TATAGLAYIN HABANG NABUBUHAY...SALAMAT SA MGA ORAS NA AKO'Y IYONG MINAHAL,SA MGA PAGLUHA NA IDINULOT MO AT NAGBIGAY NG ARAL.SA ISANG KAHAPON NA NAGING ISANG BAHAGI NA NG AKING BUHAY...SALAMAT SA ALA-ALA!!♥♥♥POKNAT♥♥♥

Sunday, January 1, 2012

WELCOME 2012

Bagong taon na naman....Bagong simula,bagong pag-asa!Sabi ko pa naman bago magtapos ang taon di pedeng di ako mag-post dito,kaya eto nagising..it's the first day pa lang naman.may one hour pa ako kaya di pa late.Goodbye na 2011...Salamat sa magagandang alaala...gayundin sa mga malungkot at sobrang sakit at hirap na na-experience ko that year.buti na lang Jan.01 na.(2012)Hoping it's a new welcome for me dis year,good vibes,good mood..kahit medyo sad pa rin....sad ako kasi until now wala pa rin ako EPI(employment permit issuance )papuntang Korea,Need to have work...yun ang sobrang nagpapa stress sakin..Ano?LUVLYF...not so focus dyan..bahala ba yan!di naman ako lucky sa Love..masasaktan lang at iiyak!It's new me...I have to control my feeling...hirap ma-fall...may katangahan pa naman ako dyan!pag sa Love...5 ang Grade ko,,,as in bagsak talaga!Kaya 2012...FRIEND TAYO HA?Wish me luck!HAPPY NEW YEARRRRRR!!!

No comments:

Post a Comment