bakit ba di mo paniwalaan;
lahat ng sakit akin ng naranasan;
kulang pa ba para patunayan?
tunay at di kasinungalingan;
na kahit tayo'y magkalayo man;
at dagat pa ang ating pagitan;
walang ipinalit na sinuman;
tanging ikaw lang,sana'y paniwalaan;
hanggang saan iyong susubukan;
itong puso kong tapat sayo lang iniaalay.
kung ito man ang yong kagustuhan;
lahat ng sakit pagtitiisan;
tanging ikaw lang di maturuan;
ang puso kong ika'y kalimutan.
kahit anong gawin tanging ikaw lamang;
maghihintay ako..mahal kang lubusan.
tunay na pagmamahal handang magtiis...
ngunit hindi kaya ito'y mali na at labis?
maghintay ng kahit gaano katagal....
gayong baka ang yong hinihintay may iba ng mahal?
bat hindi na lang sabihin at ng makalaya naman...
nang hindi nahihirapan at patuloy na nasasaktan!!!

PARA SA LALAKING LABIS KONG MINAHAL....
KAY MR.J.N NG PANGASINAN(desperado)
HINDI MAN TAYO ANG MAGKATULUYAN..
SA BUHAY KONG ITO HINDI KA MAKAKALIMUTAN..
ALA-ALA MO'Y TATAGLAYIN HABANG NABUBUHAY...SALAMAT SA MGA ORAS NA AKO'Y IYONG MINAHAL,SA MGA PAGLUHA NA IDINULOT MO AT NAGBIGAY NG ARAL.SA ISANG KAHAPON NA NAGING ISANG BAHAGI NA NG AKING BUHAY...SALAMAT SA ALA-ALA!!♥♥♥POKNAT♥♥♥

Friday, September 23, 2011

MGA GABING DI MAKATULOG

Lagi sya ang naiisip....gabi na naman..isip ko sya pa rin ang laman.ano ba hindi ba ako titigilan?ang hirap na ah..maawa ka naman sa sarili mo.Wag puro sya isipin mo!ikaw ba iniisip ka kaya nya?Di ba nga natitiis ka nya..pero ano magagawa ko huhuhu....nandito pa sya eh.pwede nga sana maligo lang ako wala na sya...o kaya umiyak lang ako limot na sya.hindi naman ganun kadali!!!kinakaya ko naman eh...pero talagang sumisiksik sya sa isip ko.hindi lang sa isip..dito,dito sa puso ko.nandun sya.nakaukit,,,,hindi lang nakaukit nakatarak pa yung kutsilyong isinaksak nya!bat di ka magparamdam...sobrang parusa na to ah.Magparamdam?hellooooo....di ba sabi mo kakalimutan mo na..e bat naghihintay ka pa!Gumising ka nga!tanga ka talaga as in sobra!matalino?patawa ka....hindi ka matalino...ikaw ang pinakatanga alam mo ba yun?O baliw ka na!Ganun?Yun ba tamang term dun....sus!hindi ano?Stay foot ka lang dyan....wag mo ako madaliin.mahal ko eh...kahit na ano pa sabihin mo..ninyo.hindi pa ubos luha ko di ba?Yaan mo pag nakalimot na ako...ikaw unang-una na makakaalam...wag ka na mainis.saka tayo lang magkakampi di ba...kaya lika na tulog na tayo!



poknat>>>>>>>to her heart!!!

No comments:

Post a Comment